26/08/2026
We're back mga kumare🤩
Grabe naman kakabalik lang naman pero tuloy tuloy pa rin ang suporta niyo 🥹
Thank you so much po💛
PS: We are now also accepting paluto or lutong ulam request kung tinatamad kayo magluto