12/02/2026
Late upload but worth it! ☕🍪
Grabe, pagkagising ko kahapon may orders agad ng Coffee Cookies! 😳
3PM pa ako nagising tapos may pasok ako ng 10PM (night shift life 😅) — pero dahil need na raw niya kinabukasan para pampasalubong pag-uwi niya galing work, dire-diretso ako agad sa pag-bake.
Luto ➝ palamig ➝ pack ➝ligo ➝ takbo papuntang trabaho kasi late na😂
Kahit pagod, sobrang saya kasi ibig sabihin nagugustuhan niyo talaga yung cookies ko.
Affordable pero hindi tinipid sa lasa.
Freshly baked, mabango, at sakto sa kape! 🤎
Thank you po sa tiwala!
Open pa rin po for orders except muna Tarlac Area wala ako jan maliban nalang if gusto nyo ipa shipping open tau sa COD or pag may taga tarlac na uuwi pwede nyo ipabay— kaya ano pa hinihintau mo PM lang sa BEA-utifulicious PPG📩 Cookies na mas inenhance ang lasa,bango at istsura pero same price parin♥️😊