20/07/2026
Bakit ang daming galit at tawang-tawa? Masama ba yung ginawa nila? Legal yung produkto na binebenta nila. Hindi naman yan droga, dba? Kaya sobrang hirap talaga umasenso sa Pilipinas. Kasi ang dami ng hihila pababa. Kapwa mo pa. 😞
If hindi niyo gusto, okay lang. Hindi naman kayo pinipilit bumili. Ang mga produkto na yan para sa mga nagmamahal kay Bobet. Why so much hate? Remembrance yan eh. Kung si Kobe nga patay na, pero everytime na naglalabas ng bagong item pinag-aagawan from tshirt hanggang sapatos. Sobrang mahal pa nun ah. Oo, hindi kasing sikat ni Rene si Kobe pero yung binebenta ba nila ay super mahal? Hindi naman diba? 😞
*Kung cheap tingnan para sa inyo, para sa mga fans ibang bagay yun. Kaya sana be nice naman po.
To Mommy Rovelyn, many will take advantage of you. Maraming mag offer sayo ng business o produkto.Benta mo yung ganito, ganyan. But I suggest if you really want to establish your brand, mag stick ka lang sa produkto na relate to Bobet. Like souvenir items, perfume is also good. Pero yung mga beauty products or skincare, wag lang. May nakita kasi ako box ng rejuvenating set may mukha pa ni Rene. I think di yun maganda. Ibagay mo ang brand mo na Baterbonia’s Collection kung saan relate talaga kay Rene.
If you really wanted to sell cosmetics, name with your own brand kasi marami naman hanga sayo they will support you. Yung kay Rene mommy, yung talagang connected sa kanya para hindi masira ang branding. 🙏🏻
Ako nga willing to buy yung parang books na puro picture nya or painting, para everytime nakikita ko sya it will remind me to be humble, to dream big and maging mabutung tao at higit sa lahat kahit gaano kahirap ang buhay laban pa din para sa panagarap. 🥰
Just my opinion. Remember always be nice, ang hirap na ng buhay at halos magpatayan na lahat. Kaya dapat maging masaya at support tayo sa isa’t-isa. 🫶🏻🙏🏻