Hz Lane Co.

Hz Lane Co. BossHeinzDarrin
(1)

Duling na Lapis na gamit ko
20/07/2026

Duling na Lapis na gamit ko

Bakit ang daming galit at tawang-tawa? Masama ba yung ginawa nila? Legal yung produkto na binebenta nila. Hindi naman ya...
20/07/2026

Bakit ang daming galit at tawang-tawa? Masama ba yung ginawa nila? Legal yung produkto na binebenta nila. Hindi naman yan droga, dba? Kaya sobrang hirap talaga umasenso sa Pilipinas. Kasi ang dami ng hihila pababa. Kapwa mo pa. 😞

If hindi niyo gusto, okay lang. Hindi naman kayo pinipilit bumili. Ang mga produkto na yan para sa mga nagmamahal kay Bobet. Why so much hate? Remembrance yan eh. Kung si Kobe nga patay na, pero everytime na naglalabas ng bagong item pinag-aagawan from tshirt hanggang sapatos. Sobrang mahal pa nun ah. Oo, hindi kasing sikat ni Rene si Kobe pero yung binebenta ba nila ay super mahal? Hindi naman diba? 😞

*Kung cheap tingnan para sa inyo, para sa mga fans ibang bagay yun. Kaya sana be nice naman po.

To Mommy Rovelyn, many will take advantage of you. Maraming mag offer sayo ng business o produkto.Benta mo yung ganito, ganyan. But I suggest if you really want to establish your brand, mag stick ka lang sa produkto na relate to Bobet. Like souvenir items, perfume is also good. Pero yung mga beauty products or skincare, wag lang. May nakita kasi ako box ng rejuvenating set may mukha pa ni Rene. I think di yun maganda. Ibagay mo ang brand mo na Baterbonia’s Collection kung saan relate talaga kay Rene.

If you really wanted to sell cosmetics, name with your own brand kasi marami naman hanga sayo they will support you. Yung kay Rene mommy, yung talagang connected sa kanya para hindi masira ang branding. 🙏🏻

Ako nga willing to buy yung parang books na puro picture nya or painting, para everytime nakikita ko sya it will remind me to be humble, to dream big and maging mabutung tao at higit sa lahat kahit gaano kahirap ang buhay laban pa din para sa panagarap. 🥰

Just my opinion. Remember always be nice, ang hirap na ng buhay at halos magpatayan na lahat. Kaya dapat maging masaya at support tayo sa isa’t-isa. 🫶🏻🙏🏻

Kailangan kay taka bet maka mingaw kay ka!!!- Macky Peligrino 🥺 No more Peligrino - Baterbonia Connection 💔nakakamiss yu...
19/07/2026

Kailangan kay taka bet maka mingaw kay ka!!!
- Macky Peligrino 🥺

No more Peligrino - Baterbonia Connection 💔
nakakamiss yung pasahan nila
Kapag si bobet ang nakasalo ay matik na Score agad ito at di kaya ay idadakdak niya 🔥🏀

Kaibigan ni mvp Rene na si Aaron Bayanban humagulgol sa iyak ng  40 days ng kanyang kaibigan😭ramdam mo talaga yung sakit...
18/07/2026

Kaibigan ni mvp Rene na si Aaron Bayanban humagulgol sa iyak ng 40 days ng kanyang kaibigan😭ramdam mo talaga yung sakit,hinagpis,at bigat na wala na talaga ang kanyang kaibigan,di siya umiyak ng ganyan noong burol at libing ni bobet,pero ngayong 40 days sobrang iyak niya,siguro naaccept na niya na wala na talaga ang kaibigan,baka noon kasi di pa nagsink in sa kanya,pero ngayong 40 days ng kaibigan niya,nilabas na niya ang bigat at sakit na kanyang dinadala dahil wala na talaga ang kaibigan niya😭kaya pati ang mga dumalo ng 40 days ni bobet naiyak na rin dahil kay Aaron,pati ako na nakapanood ng video niya sumabay din ako sa paghagulgol niya😭😭laban lang pudong basta wag na wag niyo lang kakalimutan ang kaibigan niyo,kahit malayong malayo man ang mararating niyo sana di niyo siya makakalimutan😭ipagpray natin ang justice ng kaibigan mo pudong🙏🙏

According to Kael Delica, one of Rene Clert "Bobet" Baterbonia's close friends and former teammate, what hurts him the m...
18/07/2026

According to Kael Delica, one of Rene Clert "Bobet" Baterbonia's close friends and former teammate, what hurts him the most is the plans they will no longer be able to fulfill in Manila and the many happy memories they will no longer create.

He also admitted that he sometimes wished he could have prevented Bobet from traveling to Aurora, hoping that the tragedy wouldn't have happened.

Delica:
The worst part is we still have plans in Manila, work hard, and we still have a lot of crazy things to do. You know I'm always here for you.

But what about this, buddy? You might have been the first one. You're such a traitor, brother. I just can't believe it. Sometimes I wish I had just forced you before we left Aurora so you couldn't be there and all this wouldn't happen. "

Tagalog translation:
"The most painful part is that we should have more plans in Manila, we should have worked harder, and we should have more stupid things to do. You know I'm always here for you.

But how about this, bro? You're already the first. You're so deceitful, bro. I still can't believe it. Sometimes I wish I would've stopped you before you left for Aurora so you wouldn't have been there and all this wouldn't have happened. "

Bukas na talaga mvp Rene Clert Baterbonia 🥺😩🙌
17/07/2026

Bukas na talaga mvp Rene Clert Baterbonia 🥺😩🙌

Ate: “Bet, congrats! Ikaw pala ang MVP sa Palarong Pambansa!” Bobet: “Opo, Ate… naka-tsamba lang. Napakagaling maglaro n...
17/07/2026

Ate: “Bet, congrats! Ikaw pala ang MVP sa Palarong Pambansa!”

Bobet: “Opo, Ate… naka-tsamba lang. Napakagaling maglaro ng mga kasama ko. Kung wala sila, hindi rin ako magiging MVP.”

Ganyan si Rene Baterbonia

Sa kabila ng pinakamataas na indibidwal na parangal, hindi niya kailanman inuna ang sarili. Ang unang naisip niya ay ang kanyang mga kakampi. Para kay Bobet, ang MVP ay hindi lamang tungkol sa puntos, rebounds o awards, ito ay bunga ng tiwala, sakripisyo at sama-samang laban ng buong koponan.

Iyan ang tunay na sukat ng isang lider: mapagpakumbaba sa tagumpay at marunong magbigay ng kredito sa iba.

Marami ang magiging MVP dahil sa talento. Ngunit kakaunti ang maaalala dahil sa kanilang kababaang-loob.

At iyan ang dahilan kung bakit hindi lang MVP si Bobet sa basketball, MVP din siya sa puso ng maraming tao. ❤️🏀🕊️

Just A Kid With A Big Dream 💫🦅




📸 Ctto

Address

Asturias

Telephone

+639062404188

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Hz Lane Co. posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share