Yumis belly and native lechon

Yumis belly and native lechon Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from Yumis belly and native lechon, Food Delivery Service, Tigayon-Makato Diversion Road, Kalibo.

AFFORDDABLE PARTY PACKAGE CRISPYLICIOUS AND JUICYLIOUS BELLY AND NATIVE LECHON😍

LOCATION :
KALIBO BRANCH
TIGAYON DIVERSION KALIBO AKLAN
Bago Mag lezo bridge

ILOILO BRANCH
BAGUINGIN TIGBAUAN ILOILO
Near BAGUINGIN BRIDGE

29/08/2026

Cravings solve...

Chicken pesto pasta 😍😍

Sorry sa taga halo akala nya siguro Miki do n eaha koπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Thank you gid sa mga paulit ulit n pag recommend at pag order πŸ™πŸ˜‡
29/08/2026

Thank you gid sa mga paulit ulit n pag recommend at pag order πŸ™πŸ˜‡

No business grows alone.

Thank you for being part of the journey. 🌱

28/08/2026

Hindi naman toxic ang my ari ng yumis, mabait Yan, ok Yan kausap, kahit ano request mo basta Kaya nya, gagawin nya, as long Kaya nya e handle probs sa costumer nya inaayos nya..kahit mga tauhan nya lng nakasira Dyan, pero xa talaga nag te take accountability at inaayos nya kahit ung Mali tauhan nya minsan.. Etc..

Salamat sa mga ganitong reaction ng mga costumer at mga Naka kilala sakin 😍

FLASHBACK!!!

As a breadwinner, n my mga shupatid na tinutulongan paaralin at pamilya, lahat gagawin ko Para sa kanila kahit pagod at hirap na lumalaban parin ako, Mas importante ung daily needs nila at skol kysa mga paninira sakin Kaya patuloy parin ako..

, matangap ko na sira an ako at husgahan nila.. Wala kaung maririnig sakin bahala kau Ano mn pagkakilala nyo sakin, hindi nmn kau nag papakain sakin at wala kau ambag sa buhay q Para p**i alaman ako...basura kau sa paningin ko!

pero ung planohan at sira in pang kabuhayan mo hindi na pwd Yan, lalo na ung January 1, 2026 na lahat vloggers at radyo station tinawag na .. Sarado resto ko dahil Dyan... Pabalik2 mga radyo station sa resto Dat time wa ka eon Kanda privacy... Dugangan pa lgu paadtu pakari sa resto Asta sing baeay.. Ay my contak mn gali sa munsipyu, my taga picture at report....

nanahimik ako, kahit puro kasiraan at pangungutya, bash etc qng mahina ako loob non Baka nag pa kamatay ako ,thanks God! Ag di pwd kailangan q lumaban at Alam ko sa. Sarili q ginagawa nmin ang best nmin Dat time at inaayos qng my problema,

Mas masakit pa. Makita mo mama na umiiyak at sabihin sau " Jy paalin eon kita Kara, paalin eon ing mga mnghod!! Kasakit makta mo ing Ina ag ing pamilya panangison, kya patuloy parin ako, dahil as long my GA tiwala mag order Laban ang ghapon!!

Hindi pa nakontento gumawa pa ng mga dummy accounts Para masira ako, qng Ano ano mga bentang nila, masalakay munsipyu tigayon Asta sing baeay, grabe pag pang harass tapos makara masyran mo, mga pulis mn gali GATAO ACCESS SA MGA BLOTTER DOON AG info ag ga turo... Ay my pa bugas kuno snda na donate sa station ag my pa prutas my pa pamahaw Kanda. Kabaro mn nanda ang asawa.. KABASTOSAN AG WA RESPETO SENIOR NYO PA ANG ASAWA HA WA KMU HUYAah!!

nami pa kuno. Ako bakueon ag pa tikoon ang ilong convo ni babaeng pulis.. Hyss saklap... Ano Sala ko. Sa inyu, naging mayad mn kmi mag asawa knyu.. Sorry qng ayaw q na mag tiwala pa knyu..

MONTH OF MAY.:
Wa pagid nkontento. Patawgon ang asawa ky cop ay indi ako MA desiplina? MA desiplina? Kmi ba ang ng gulo, kmi ba ang nanira grabe perwisyo gn himo kmun, as in, maski sin ako maadtu mapa brgy or police station, e picturan ag e send sa gc ag kutyaon, gawin profile picture ng mga dummy accounts nila...

Kaya ngaun nyo sabihin hm an gaingay ako sa page q e kabuhayan q gusto nyo sira in at buhay ko, di ako Mangapin .. am. Babastos nyo tapos kahit anong post q Para sa dummy, sinasalo nyo e andami nyo. Kmu do dummy? Diba sa inyu n galing Yan marami kayo... Mga plano nyo mask papatay ako n planohan nyo na gani qng sin kmu MA hire!

once my mg patay Kang duyong ga finance knda ag grupo. Mlng ngarun ag mga pulis involve...do mga suspect nyan naka record eon MN ...

Maakig eomn kmu abo nadamay.. Ginawa nyo yan wag nyo sakin e sisi!!!
Trauma ag depression, anxiety sa adlaw2 nga GA balik2 mga gn himo nyo at mahmbl kmu ako. Kaumangon? Mkara hustisya ang na usoy akig kmu! Mahimo eomn evil plan nyo... Ubusa nyo. Ay abo eon ang buyot... Dummy account ag gc nyo Maka lugmok knyu sa kolongan tandae NYo yan... Mg post kmu pina umang una ano ano Channel eot a.! Paturo. Kmu mayad sa mga pulis ngarun una...

Habol na sa August booking 😍 PATAPOS n
28/08/2026

Habol na sa August booking 😍 PATAPOS n

Lapit na matapos ang Aug habol. N sa booking😍
28/08/2026

Lapit na matapos ang Aug habol. N sa booking😍

Pobre kmi. Wa kmi it mangad Kaya momo lng Anay πŸ˜‚πŸ˜‚ hilong eomn ang hahaha mapa eopad eomn ako saeakyan hahaa.🀣🀣 Speaking ...
28/08/2026

Pobre kmi. Wa kmi it mangad Kaya momo lng Anay πŸ˜‚πŸ˜‚ hilong eomn ang hahaha mapa eopad eomn ako saeakyan hahaa.🀣🀣 Speaking gali I'm. Always ready and ready to Alam na 🀣🀣🀣🀣 Kaya happy happy nlng eh.. 😁😁😁😁

OK lng habygan tawo kuno kysa ga pakuno2 sa kaapin nga saud n loko eon mw wa ka kasaud hahaha πŸ˜‚πŸ˜‚Papatiha ing sarili ay saud qng ayam kaπŸ˜‚

28/08/2026

😁

Address

Tigayon-Makato Diversion Road
Kalibo
5600

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Yumis belly and native lechon posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Yumis belly and native lechon:

Shortcuts

Share