31/05/2026
Di ko malaman s anak ko kung ano ang gusto😆 noon sabi nya gsto niya maging computer engineer,taz biglang gsto maging artist..pero ngaun film making n nmn ang inaalam kung panu🤣
Sya direktor sya n din ang actor🤣🤣🤣🤣🤣