01/08/2026
August 1, 2021 noon ng magsimula kaming mag paorder ng homemade burgers namin nakilala bilang Burgerpoint, sa kaunting halagang puhunan, sa bahay lang muna kase wala kami physical store, deliver and pick-up lang muna. Nagsimula sa mga ideas na ginawa namin totohanan. Hindi madali ang mag negosyo, nakakapagod, nakakatakot dahil kaakibat nito ang madaming bagay tulad ng minsan wala naorder , minsan meron, mas malaki pa puhunan sa kita, nagkakamali, minsan pag umulan pahirapan pa, ang daming pinagdaanan na pagsubok. Nakakapagod pero nagpapatuloy, magpapatuloy kami sa tulong ng mga taong sumusupporta sa amin. MALAYO PA PERO MALAYO NA. 💪 Maraming maraming salamat sa inyong lahat Ka-DESUFoodhub na walang sawang sumusupporta sa amin. Asahan niyong quality ang foods lagi. God bless you all 🙏🥰
Pa feedback naman jan ang mga solid Desufoodhub lovers 🫶😊
Kami po ay magbabalik. Pansamantalang nagpahinga lamang . Maraming salamaat ❤️