Olifant Coffee ร้านกาแฟโอลิแฟนต์ คอฟฟี่
ชั้น 2 พันธ?

26/12/2014

ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ^^ ใครอยู่ใกล้พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน อย่าลืมแวะมาที่ร้านโอลิแฟนต์คอฟฟี่ของเราด้วยนะ! :)

อรุณสวัสดิ์เช้าวันหยุดค่ะพักผ่อนกายและใจให้เต็มที่ก่อนต้องเริ่มทำงานในวันพรุ่งนี้ได้ที่โอลิแฟนท์ คอฟฟี่ได้เลยนะคะ :)Have...
10/12/2014

อรุณสวัสดิ์เช้าวันหยุดค่ะ
พักผ่อนกายและใจให้เต็มที่ก่อนต้องเริ่มทำงานในวันพรุ่งนี้ได้ที่โอลิแฟนท์ คอฟฟี่ได้เลยนะคะ :)
Have a good day everyone!

รีวิวรูปจากคุณลูกค้านะคะ :)) สุขสันต์วันอาทิตย์ค่า ใครผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมมาแวะที่ร้านของเรานะคะ เติมพลังกันด้วยเครื่องด...
16/11/2014

รีวิวรูปจากคุณลูกค้านะคะ :)) สุขสันต์วันอาทิตย์ค่า ใครผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมมาแวะที่ร้านของเรานะคะ เติมพลังกันด้วยเครื่องดื่มหอมๆ ขนมอร่อยๆก่อนไปทำงานวันพรุ่งนี้กันค่ะ ^^

สวัสดีวันหยุดสุดสัปดาห์ค่า:D ตอนนี้บรรยากาศที่ร้านกำลังคึกคักเลย ทางร้านขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่มาอุดหนุนร้านโอลิแฟนท์ค...
11/10/2014

สวัสดีวันหยุดสุดสัปดาห์ค่า:D ตอนนี้บรรยากาศที่ร้านกำลังคึกคักเลย ทางร้านขอขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่มาอุดหนุนร้านโอลิแฟนท์คอฟฟี่นะคะ
สำหรับใครที่ยังไม่ได้มาหรือผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมมาอุดหนุนร้านเรากันเยอะๆน้า
Happy weekend ค่ะ ^__^

อรุณสวัสดิ์ในเช้าวันศุกร์ค่าาา☀️ทุกคนรู้หรือไม่ว่าบราซิลกาแฟมีมากกว่า 6,000 พันธุ์ แต่พันธุ์หลักๆ ที่ได้รับความนิยมมี 2 ...
25/07/2014

อรุณสวัสดิ์ในเช้าวันศุกร์ค่าาา☀️
ทุกคนรู้หรือไม่ว่าบราซิลกาแฟมีมากกว่า 6,000 พันธุ์ แต่พันธุ์หลักๆ ที่ได้รับความนิยมมี 2 พันธุ์ ได้แก่ อาราบิก้า (Arabica) ซึ่งเป็นกาแฟแบบดั้งเดิม และมีรสชาติดี และ โรบัสต้า (Robusta) ซึ่งมีปริมาณกาเฟอีนสูง และสามารถปลูกในที่ที่ปลูกอาราบิก้าไม่ได้ (คำว่า robust ในภาษาอังกฤษ แปลว่า ทนทาน) ด้วยความที่มีความทนทานมากกว่านี้เอง จึงทำให้กาแพโรบัสต้ามีราคาถูกกว่า แต่ผู้คนนิยมดื่มไม่มากนักเนื่องจากมีรสขมและเปรี้ยว ส่วนโรบัสต้าที่มีคุณภาพดีมักถูกนำไปใช้เป็นส่วนผสมของเอสเพรสโซ่ แบบผสมค่าา
วันนี้อย่าลืมแวะมาเยี่ยมเยียนเรานะคะ:D

อรุณสวัสดิ์ค่าาาา โอลิแฟนท์มาสวัสดีทุกคนแล้วค่า ทุกคนรู้มั้ยว่ากาแฟช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจในผู้หญิง 25%เลยนะ...
21/07/2014

อรุณสวัสดิ์ค่าาาา โอลิแฟนท์มาสวัสดีทุกคนแล้วค่า ทุกคนรู้มั้ยว่ากาแฟช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจในผู้หญิง 25%เลยนะคะ
จากงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยของสเปนพบว่า ผู้หญิงที่ดื่มกาแฟ 2-3 แก้วต่อวัน มีอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจน้อยกว่าคนที่ไม่ได้ดื่มและมากกว่าผู้ชาย 25%
วันนี้อย่าลืมแวะมาที่โอลิแฟนต์คอฟฟี่น้ะค้าา :D

สวัสดียามเย็นค่าามาดูประโยชน์ของกาแฟต่อกันดีกว่าเนอะ ข้อที่7 รู้หรือไม่ว่ากาแฟยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดการอุดตันในเส...
16/07/2014

สวัสดียามเย็นค่าา
มาดูประโยชน์ของกาแฟต่อกันดีกว่าเนอะ
ข้อที่7 รู้หรือไม่ว่ากาแฟยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดการอุดตันในเส้นเลือดในผู้หญิงได้ถึง 43% จากการศึกษากับนางพยาบาล จำนวน 83,000 คนที่ไม่เคยสูบบุหรี่ และดื่มกาแฟ 4 แก้วต่อวัน และยังสามารถลดความเสี่ยงของการเกิดการอุดตันในเส้นเลือดได้ถึง 43% สำหรับผู้ชายอีกด้วยน้ะ
แล้วอย่าลืมแวะมาทานกาแฟแสนอร่อยที่ร้านโอลิแฟนท์คอฟฟี่กันด้วยน้ะคะ :D

ทานอาหารเที่ยงกันแล้ว รับเครื่องดื่มเย็นๆอีกสักแก้วมั้ยคะ ^___^
08/07/2014

ทานอาหารเที่ยงกันแล้ว รับเครื่องดื่มเย็นๆอีกสักแก้วมั้ยคะ ^___^

สวัสดีค่าา วันนี้เรากลับมาหลังจากห่างหายไปหลายวัน เชื่อว่าทุกคนคงรอคอยรับชมประโยชน์ข้อที่6 ของกาแฟกันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี...
14/05/2014

สวัสดีค่าา วันนี้เรากลับมาหลังจากห่างหายไปหลายวัน เชื่อว่าทุกคนคงรอคอยรับชมประโยชน์ข้อที่6 ของกาแฟกันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้ประโยชน์เราเอาใจคุณผู้ชายกันหน่อย เป็นประโยชน์เกี่ยวกับอะไรเตรียมรับชมได้เลยค่า

ข้อที่หก การรับประทานกาแฟ ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยจากการศึกษากับผู้ชายจำนวน 50,000 คนเป็นเวลา 20 ปีพบว่าคนที่ดื่มกาแฟ 6 แก้วต่อวันจะมีอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่าคนที่ไม่ได้ดื่ม

คุณผู้ชายรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าดื่มถึงวันละ 6 แก้วนะคะ เดี๋ยวตาค้างแล้วจะหาว่าเราไม่เตือน 555 สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่พร้อมกับประโยชน์ของกาแฟข้อที่ 7 ในวันพรุ่งนี้ค่า :)

สวัสดีในวันศุกร์สุดสัปดาห์ค่า วันนี้เรามาพร้อมกับเรื่องของกาแฟและสมองกันค่า จะเกี่ยวข้องกันอย่างไรไปชมกันเลยข้อที่สี่ กา...
09/05/2014

สวัสดีในวันศุกร์สุดสัปดาห์ค่า วันนี้เรามาพร้อมกับเรื่องของกาแฟและสมองกันค่า จะเกี่ยวข้องกันอย่างไรไปชมกันเลย
ข้อที่สี่ กาแฟนั้นสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นอัลไซเมอร์ (Alzheimer)ได้ถึง 65% โดยจากการศึกษากับคนวัยกลางคนในประเทศฟินแลนด์ จำนวน 1,400 พบว่าคนที่ดื่มกาแฟ 5 ถ้วยต่อวัน สามารถลดอัตราเสี่ยงของการเป็นอัลไซเมอร์ได้ถึง 65%
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับประโยชน์ของกาแฟวันนี้ การรับประทานกาแฟถึง5ถ้วยต่อวันอาจจะมากเกินไปสักหน่อย แต่ก็ลองนำไปปรับใช้กันนะ
วันนี้ตั้งใจทำงานกันนะคะ พรุ่งนี้จะได้หยุดกันแล้ว แล้วอย่าลืมแวะมาอุดหนุนร้านOlifant coffee กันเยอะนะคะ :)

อรุณสวัสดิ์ค่า มีใครมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้บ้างหรือเปล่าคะ วันนี้แอดมินมาพร้อมกับประโยชน์ของกาแฟข้อที่สามที่ช่วยป้องกันการ...
08/05/2014

อรุณสวัสดิ์ค่า มีใครมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้บ้างหรือเปล่าคะ วันนี้แอดมินมาพร้อมกับประโยชน์ของกาแฟข้อที่สามที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคเกี่ยวกับลำไส้ค่า พร้อมแล้วไปชมกันเลย :)
ข้อสาม กาแฟที่เรารับประทานกันนั้นมีส่วนช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งในลำไส้ใหญ่ถึง 50% โดยจากการศึกษาถึง 12 ปีกับผู้หญิงในญี่ปุ่นพบว่าคนที่ดื่มกาแฟ 3 แก้วหรือมากกว่าต่อวัน มีแนวโน้มในการลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งในลำไส้ใหญ่ได้
พบกับประโยชน์ของกาแฟข้อที่สี่ได้ในวันพรุ่งนี้ ห้ามพลาดนะคะ อย่าลืมมาอุดหนุนร้านolifant coffeeกันเยอะๆนะคะ ตั้งใจทำงานนะคะทุกๆท่าน ^^

วันนี้เรามาพร้อมกับศิลปะน้องแมวเหมียวบนถ้วยกาแฟและประโยชน์ของกาแฟข้อที่สองกันค่าข้อสอง รู้หรือไม่ว่ากาแฟช่วยลดอัตราการเก...
07/05/2014

วันนี้เรามาพร้อมกับศิลปะน้องแมวเหมียวบนถ้วยกาแฟและประโยชน์ของกาแฟข้อที่สองกันค่า
ข้อสอง รู้หรือไม่ว่ากาแฟช่วยลดอัตราการเกิดภาวะความจำเสื่อมได้ถึง 65% จากการวิจัยพบว่ากาแฟมีส่วนช่วยในการชะลอภาวะความจำเสื่อมโดยไปหยุดยั้งหรือต้านการจับตัวของคอเรสเตอรอล (Cholesterol) ที่เป็นผลเสียต่อร่างกาย
รู้แบบนี้แล้วคุณลูกค้าอย่าลืมแวะทานกาแฟที่ร้านOlifant coffee กันนะคะ
รอชมประโยชน์ทั้ง20ข้อของกาแฟได้ที่หน้าpage Facebook ของเราทุกวันได้ที่นี่นะคะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีของทุกคนค่า :D

ที่อยู่

ชั้น 2 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน
Bangkok
11000

เวลาทำการ

จันทร์ 10:00 - 19:00
อังคาร 10:00 - 19:00
พุธ 10:00 - 19:00
พฤหัสบดี 10:00 - 19:00
ศุกร์ 10:00 - 19:00
เสาร์ 10:00 - 19:00
อาทิตย์ 10:00 - 19:00

เบอร์โทรศัพท์

0824920118

เว็บไซต์

แจ้งเตือน

รับทราบข่าวสารและโปรโมชั่นของ Olifant Coffeeผ่านทางอีเมล์ของคุณ เราจะเก็บข้อมูลของคุณเป็นความลับ คุณสามารถกดยกเลิกการติดตามได้ตลอดเวลา

แชร์