Simply Adel

Simply Adel Success usually comes to those who are too busy to be looking for it.”
(1)

I help people work through our training sites to get their Digital Business up and running.

Grabe ang laki ng babayaran ni meta dto sa UNITED STATES na settlement ng facebook  $17 billion it explains why madami a...
08/27/2026

Grabe ang laki ng babayaran ni meta dto sa UNITED STATES na settlement ng facebook $17 billion it explains why madami ang na demonetized ayaw na nya magpa swldo siguro dahil sa problema nya na yan in my opinion sa tingin nyo ba ganun kaya?

08/27/2026

Ano tagay tayo? Hehe
Idk if you believe in this according to FENGSUI if u have an important exam to take lucky colors to wear are blue,green and yellow
Here’s why👇🏻

Ayon sa Feng Shui, ang bawat kulay ay may dalang enerhiya ng mga Five Elements (Wood, Fire, Earth, Metal, Water) na nakakatulong magbalanse ng isip at magdala ng magandang "chi" o enerhiya:
Green (Wood Element): Sumisimbolo sa paglaki, pag-unlad, at sariwang enerhiya. Nakatutulong ito para sa focus, pagiging presko ng isip, at pag-absorb ng bagong kaalaman.
Yellow (Earth Element): Konektado sa katatagan, karunungan, at elementong pang-lupa. Pinatitibay nito ang tiwala sa sarili, memorya, at pagiging kalmado habang nag-e-exam.
Blue (Water Element): Sumisimbolo sa karunungan, kapayapaan, at malinaw na pag-iisip. Nakatutulong itong palamigin ang tensiyon o kaba para makapag-isip ka nang malinaw at kalmado.


Ngiting Tagumpay,happy lang ksi pumasa sa licensure exam,mahirap ang exam pero napasa ko salamat sa lahat ng prayers,at ...
08/27/2026

Ngiting Tagumpay,happy lang ksi pumasa sa licensure exam,mahirap ang exam pero napasa ko salamat sa lahat ng prayers,at salamat self sa sipag at tyaga mag aral proud of you,sa buhay need din ntin bigyan ng credit ang self natin sa hardwork na nagawa natin

08/25/2026

Pinaka ayaw ko sa lahat yung mang disturbo or maka disturbo ako ng tao kaya iniiwasan ko talaga yan,kayo ano pinka ayaw nyo sa buhay?

08/25/2026

Tapos na ako nag pa biopsy,kayo dyan pag may mga brown spot sa skin pa check nyo agad prevention is better than cure here in America skin cancer is very common kasi kaya pag may mga brown spot sa skin e check agad Ng dermatologist 2 weeks pa ang results malaman

While waiting for my name to call whole bunch of selfie to feed the metoy algorithm,wala na pasmo na si metoy kasi napas...
08/25/2026

While waiting for my name to call whole bunch of selfie to feed the metoy algorithm,wala na pasmo na si metoy kasi napasmo na din ang mga cc hehe kaya damay2x na to metz,btw idaan sa selfie ang kaba kasi e biopsy daw ako today well see ano ang result hopefully everything is okay

08/24/2026

Yay finally i know how to troubleshoot the issue of my car if it’s going to happen again i know what to do! With the help of this gadget! Its very helpful i can highly recommend recommend this👉 FLUKE-289/IMSK Industrial Multimeter Service Combo Kit

Pa attendance tayo kay metoy kahit minsan lang hehe,kayo ba perfect ang attendance nyo kay metoy? Ako dami ng absent eh ...
08/24/2026

Pa attendance tayo kay metoy kahit minsan lang hehe,kayo ba perfect ang attendance nyo kay metoy? Ako dami ng absent eh ,baka na miss ma tayo ni Metz? Ano sa palagay nyo ma miss kaya nya tau?

08/21/2026

Just done my dental appointment
Root canal is painful 😖,then i have to go back next week for the crown! Hopefully hindi na masakit hay! Bakit ba kasi need daw talaga yan

2023 vs. 2026 that’s my transition Ano masasabi nyo?
08/20/2026

2023 vs. 2026 that’s my transition Ano masasabi nyo?

Address

California
California City, CA
92630

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Simply Adel posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share